Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Thuốc Giảm Cân Super Fat Burner

THUỐC GIẢM CÂN SUPER FAT BURNER


Một thành phần vô cùng đặc biệt, là công thức phối hợp tuyệt vời bí truyền giữa chiết xuất từ nấm linh chi Nhật Bản và các thảo dược khác có trong thuốc giảm cân Super Fat Burner giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, làm giảm sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể.

 

Super Fat Burner giúp Thúc đẩy quá trình đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn chất béo dư thừa của chế độ ăn uống trước kia sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể. Ngăn cản sự tăng cholesterol trong máu, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa, tạo cơ thể cân đối. Làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm cân ngay mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng. Mặt khác, sản phẩm còn có các thành phần (sữa ong chúa, tinh chất trà xanh…) giúp trục xuất độc tố, tăng khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Sản phẩm được làm 100% bằng thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản nên không hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần hay gây choáng váng, xây xẩm mặt mày) như các loại thuốc hay trà giảm cân khác. Cơ chế của sản phẩm không thuộc dạng sổ ngoài hoặc chán ăn dẫn đến suy dinh dưỡng, mất nước, táo bón, làm ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan nội tạng. Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa và giúp nhuận trường, chữa táo bón, ngăn ngừa hơi thở hôi. Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc.

Sản phẩm Super Fat Burner thích hợp cho cả nam và nữ (16 – 65 tuổi) . Bên cạnh những người béo phì bình thường, thuốc có tác dụng tốt với những trường hợp béo phì khó chữa và béo phì trở lại, sản phẩm này phù hợp hơn cho những người bụng mỡ nhiều. Đặc biệt, sản phẩm thật sự rất tốt và hiệu quả cho những khách cơ địa khó xuống, đã sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân khác mà không xuống.

Khác với những loại thuốc giảm cân thông thường, Super Fat Burner thuyết phục người tiêu dùng bằng những bằng chứng cụ thể. Đó là sự tin tưởng và sử dụng rộng rãi của khách hàng hơn 24 nước trên thế giới như Hongkong, Nhật Bản, Singapore, Malayxia, Philipine, các nước châu Âu… hơn 30 năm qua. Hàng ngàn người đã sử dụng và thu được kết quả mỹ mãn nhờ Super Fat Burner.

Thuốc giảm cân Super Fat Burner là sản phẩm giảm cân an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ tác dụng phụ nào lên cơ thể được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Với công thức độc quyền phối hợp từ các nguyên liệu thiên nhiên bí truyền kết hợp từ tinh chất thảo dược cùng với Nấm Linh Chi Nhật Bản.

Viên thuốc giảm cân Super Fat Burner giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo từ bên trong cơ thể và cân bằng chất ngăn chặn sự chuyển hóa năng lượng thừa thành chất béo trong cơ thể.

 Thúc đẩy quá trình đốt cháy và tiêu hao năng lượng nhanh hơn, 85% chất béo dư thừa của chế độ ăn uống trước kia sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể.

- Ngăn cản sự tăng cholesterol trong máu, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa, tạo cơ thể cân đối

- Làm săn chắc cơ thể, giúp bạn giảm ngay vài kg mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

- Mặt khác, Super Fat Burner còn có các thành phần (sữa ong chúa, tinh chất trà xanh…) giúp trục xuất độc tố, tăng khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

- Do Super Fat Burner được làm 100% bằng thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản nên ko hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần hay gây choáng váng, xây xẩm mặt mày) như các loại thuốc hay trà giảm cân khác.

- Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa, phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành và giúp nhuận trường, chữa táo bón, ngăn ngừa hơi thở hôi…

 

Ngoài ra, bạn nên kết hợp tập luyện, vận động, Nếu không có thời gian đến phòng tập chuyên nghiệp, bạn cũng có thể thực hiện những bài tập đơn giản để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể những bài tập thể dục giảm cân

nhẹ nhàng nhưng sẽ giúp bạn đốt cháy được một lượng calo đáng kể

 

Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại:

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO

Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ TƯ VẤN- ĐẶT HÀNG:

Hotline: 1900.6088

08. 38. 950. 950

0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548.

Giờ làm việc  từ 7h30 – 21h30 – kể cả ngày chủ nhật.

Email : linhchinano@gmail.com

Hãy truy cập vào website http://2day.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà quý khách đưa ra, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách trên mọi miền đất nước.  Sự an toàn của quý khách luôn đặt lên hàng đầu – đó là thông điệp mà chúng tôi đưa ra. Làm đẹp cho quý khách là niềm vui của chúng tôi!

 


Còn chần chừ gì nữa ! Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn
giảm cân hiệu quả ngay từ bây giờ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét