Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

THUỐC GIẢM CÂN SLIMX3

THUỐC GIẢM CÂN SLIMX3

 


Nhằm  đáp ứng nhu cầu giảm cân của nhiều chị em phụ nữ,
Thuốc Giảm Cân Slimx3 đã ra đời với mục đích giúp các chị em cải thiện vóc dáng để có một thân hình lý tượng.

 


Được chiếc xuất 100% từ các tinh chất thảo dược thiên nhiên như: nho, đậu trắng, trà xanh, rong biển,
SLIMX3 blend, biotin,… nên thuốc giảm cân SlimX3 thừa hưởng nhiều tính năng nổi trội như: giảm cân hiệu quả gấp 3 lần, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, đùi nhanh chóng, không tác dụng phụ, không cần ăn kiêng hay nhịn đói, đặc biệt, không bị tăng cân trở lại.


Cách sử dụng SlimX3 hiệu quả nhất

Cách sử dụng SlimX3: Sử dụng thuốc giảm cân SlimX3 là con đường nhanh nhất giúp bạn đến được đích của vóc dáng eo thon. Nhưng thế nào là cách sử dụng SlimX3 hiệu quả nhất?

 

Giảm cân thành công không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp tránh được những bệnh tật không đáng có. Vì thế rất nhiều người tìm cách để giảm cân, người thì ăn kiêng, người tập luyện, kẻ hút mỡ… muôn vàn các cách khác nhau nhưng rất ít người đạt được kết quả.

Vì sao? Bởi vì những phương pháp này vừa tốn công sức, vừa gây nguy hiểm, có nhiều người không đủ tính kiên nhẫn để thực hiện hết quá trình giảm cân. Chính vì thế, việc sử dụng thuốc giảm cân là cách tốt nhất.

Thuốc giảm cân SlimX3 là một ví dụ an toàn giúp bạn sớm đạt được ước mơ dáng chuẩn. Để biết được cách sử dụng SlimX3 như thế nào cho hiệu quả, ta cần phải biết cách lựa chọn SlimX3 như thế nào? Và cách sử dụng SlimX3 để đạt hiệu quả cao nhất.


Tại sao nhiều người quan tâm SlimX3 mua ở đâu?

Trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, SlimX3 đã được đưu tới các trung tâm kiểm định để được thẩm định về chất lượng tốt nhất của mình. Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Của Mỹ đã kiểm nghiệm lâm sàng và cấp giấy phép đạt tiêu chuẩn sản xuất. Tiếp đến là Bộ Y tế của Mỹ kiểm tra và cấp giấy phép hoạt động cho dòng sản phẩm này. Tổ chức y tế Thế Giới cũng đã chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP.

SlimX3 giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng mà không cần phải kiêng khem bất cứ thứ gì. Sản phẩm còn tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Ngoài ra, còn giúp cơ thể thay đổi làn xa, giúp da căng mịn, hồng hào. Sản phẩm đã chinh phục được người béo phì nước Mĩ và đang rất được người béo của các nước khác ưu chuộng, trong đó có Việt Nam.

Để tránh các trường hợp khách hàng mua hàng giả, hàng nhái, thuốc giảm cân SlimX3 được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Vào ngày 19/9/2013 ngài Brad Buchholz, giám đốc ROBINSON PHARMA – USA đến viếng thăm và chính thức kí hợp đồng phân phối sản phẩm độc quyền với công ty TNHH XNK Kiều Việt hiện có website chính thức là Kivi.Vn . Và được Cục An toàn Vệ sinh Thực-Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thuốc giảm cân an toàn, đạt chất lượng cao. Việc kí kết hợp đồng này nhằm mục đích hướng khách hàng mua sản phẩm chính hãng của chúng tôi để đảm bảo an toàn cũng như là lợi ích về sức khỏe của  khách hàng.

SlimX3 được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor's Clinically là TPCN giảm cân an toàn đạt tiêu chuẩn GMP-USA. Sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm và cấp giấy lưu hành toàn quốc số 11126/2013/ATTP-XNCB.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng nhận được chia sẽ công dụng rất hữu ích từ bác sỹ Lynn A. Anderson - nhà nghiên cứu SlimX3 của ROBINSON PHARMA - USA:

"Với SLIMX3, bạn có thể ăn uống điều độ những món ăn mà bạn yêu thích, thưởng thức những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. SlimX3 với thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ lượng calo sau mỗi bữa ăn".

Hãy cùng trải nghiệm để khám phá bí quyết giảm cân mà SlimX3 mang lại, đảm bảo bạn sẽ có cơ hội được bay bổng theo từng bước nhảy sau khi giảm cân. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp thân thiện nhất sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc mọi vấn đề mà bạn quan tâm khi sử dụng sản phẩm này.



Lưu ý :

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại:

Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO

Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ TƯ VẤN- ĐẶT HÀNG:

Hotline: 1900.6088

08. 38. 950. 950

0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548.

Giờ làm việc  từ 7h30 – 21h30 – kể cả ngày chủ nhật.

Email : linhchinano@gmail.com

Hãy truy cập vào website http://kivi.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà quý khách đưa ra, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách trên mọi miền đất nước.  Sự an toàn của quý khách luôn đặt lên hàng đầu – đó là thông điệp mà chúng tôi đưa ra. Làm đẹp cho quý khách là niềm vui của chúng tôi!

 


Chúc các bạn
giảm cân hiệu quả như mong đợi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét