Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Cách phân biệt 2 day diet th��t giả

ĐÂY LÀ BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐOC TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG ĐỂ TRÁNH "TIỀN MẤT TẬT MANG"

Trên thị trường hiện nay cũng đã có những sản phẩm thuốc giảm cân 2 day diet hàng giả hoặc hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ... Vì thế website http://2-day-diet.vn  hướng dẫn cho bạn chi tiết cách phân biệt, cách nhận dạng hàng thật hàng giả sản phẩm này.

 

 

Mẫu hộp bên tay trái là hàng chuẩn thuốc giảm cân 2 day diet nhật bản 753, còn bên phải là thuốc giảm cân 2 day diet 326 của trung quốc đây là cách phân biệt thật giả từ hình thức bên ngoài của sản phẩm 2 day diet

Hình ảnh chi tiết sản phẩm thuốc giảm cân 2 day diet  của nhật, với viên thuốc màu nâu, ngoài hộp có tem chống giả 7 màu của nhà sản xuất .

 

Cách phân biệt qua tem chống giả

 

Với công thức đặc biệt chiết xuất từ nấm Linh Chi và các thảo dược thiên nhiên, thuốc giảm cân 2 day diet giúp ngăn ngừa sự tiêu hóa chất béo trong thức ăn, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo. Sau một thời gian ngắn sử dụng khả năng đốt cháy chất béo sẽ hoạt động hiệu quả ở những bộ phận

 

cơ thể dể bị tích tụ mỡ như (bụng, cánh tay, đùi và mông) giúp bạn giảm cân an toàn. Với hình ảnh trên thì ta lại có 1cách phân biệt thuốc giảm cân 2 day diet thật giả thông qua tem chống hàng giả của sản phẩm chính hãng

Với tiêu chí 3 KHÔNG:

- KHÔNG hợp chất hóa học

- KHÔNG chất bảo quản

- KHÔNG chứa dược phẩm và kim loại nặng

Công thức độc đáo của thuốc giảm cân 2 day diet mang đến ba lợi ích quan trọng nhất gồm:

- GIẢM BÉO. Giảm lượng calory hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.

 - LOẠI TRỪ 60‰ CHẤT BÉO. Có khoảng 60‰ chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.

- ĐỐT CHÁY MỠ, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ/ngày. giảm cân bất ngờ  cả trong khi bạn ngủ.

Thành phần: Linh chi, chiết xuất gỗ mun, fox-nut, tuckaho, thuốc phục linh, seman pruni, dioscoreae, mầm lúa mì. 

Cách sử dụng thuốc giảm cân 2 day diet:

- 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.

- Không nên uống cà phê sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì cà phê làm mất tác dụng của thuốc) hoặc nếu có uống cà phê thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc.

Lưu ý khi dùng thuốc giảm cân 2 day diet:

- Không dùng sản phẩm này đối với người có vấn đề nặng về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ đang có thai và cho con bú.

- Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

 

Hi vọng với bài viết " cách phân biệt thuốc giảm cân 2 day diet thật giả" này sẽ giúp mọi người mua được sản phẩm chính hãng, nhanh chóng vòng eo lý tưởng.

Hotline: 1900 6088 - 0938 036 056

 

Đặt mua sản phẩm thuốc giảm cân 2 day diet ngay hôm nay 

 

để nhận nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn

 

 

Truy cập ngay : website http://2-day-diet.vn  để được cập nhật thông tin giảm cân thường xuyên

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét