Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Tôi đã từng giảm cân theo cách rất mù quáng

Không chỉ nhịn ăn sáng, tôi còn nhịn luôn cả bữa chiều để đạt được ước nguyện giảm cân. Mỗi ngày tôi chỉ ăn 1 bát cơm với rau vào bữa trưa. Để rồi…

Trước kia, tôi vốn là hoa khôi của trường Đại học kinh tế. Từ ngày lấy chồng, sinh liền 2 con, vóc dáng của tôi "phát tướng" trông thấy. Mỗi khi gặp bạn cũ tôi thấy rất mất tự tin. Nghe chị bạn thân nói nhịn ăn giảm cân rất khả thi, tôi chẳng ngần ngại, liền thực hiện ngay. Hai tuần đầu tôi giảm được 2kg thật nhưng cũng là thời điểm tôi bắt đầu thấy toàn thân mỏi rã rời, nhiều hôm còn thấy bụng dạ cồn cào, đau âm ỉ.

Cũng biết ăn ít làm thay đổi cơ chế hoạt động của cơ thể, gây ra tác hại như vậy nhưng vì nghĩ khi cơ thể quen rồi thì sẽ không vấn đề gì, vậy là tôi cố gắng giảm thêm 3-4 cân nữa thì mới dừng lại.

tôi ngất xỉu vì nhịn ăn giảm cân

Rồi một hôm tôi ngất xỉu giữa nhà vì tụt huyết áp, gia đình đưa tôi đến bệnh viện, bác sĩ kết luận tôi bị suy nhược cơ thể rất nặng. Nghiêm trọng hơn, việc nhịn ăn của tôi đã làm thay đổi đột ngột quá trình co bóp, tiết dịch của dạ dày nên bị viêm dạ dày cấp cần điều trị ngay. Nằm trong bệnh viện, tôi mới thấy hối hận vô cùng. Bạn bè, người thân đến thăm ai cũng hỏi tại sao lại nên "nông nỗi" này. Xấu hổ nhưng vẫn phải kể về cách giảm cân mù quáng của mình. Mấy đồng nghiệp trong công ty mắng tôi "không thương tiếc", nói tôi sao không tham khảo ý kiến của mọi người. Rồi một chị kể rằng, sau khi sinh xong, bụng chị cũng mấy ngấn, đi làm, đi chơi chẳng biết mặc đồ như thế nào để che bớt bụng. Rồi được mấy chị trong công ty chồng mách dùng thực phẩm chức năng Velove Slimming. Chị nói: "Đấy, em xem, bụng chị thon gọn và sức khỏe vẫn bình thường. Tại sao lại nhịn ăn để giảm cân mù quáng vậy?"

Nằm suy nghĩ, tôi thấy mình thật dại dột. Bao nhiêu cách, bao nhiêu phương pháp, tại sao tôi lại làm khổ bản thân, khổ cho mọi người trong gia đình. Cân nặng có giảm nhưng mỡ bụng của tôi thì vẫn vậy. Trong đầu nghĩ thấy cách của chị cùng giới thiệu khá hay. Định bụng sau khi khỏi bệnh sẽ dùng thử sản phẩm Velove Slimming mà chị giới thiệu xem sao. Nhưng thấy thân hình thon gọn và mặn mà của chị, tôi tin chắc rằng nó cho kết quả tốt.

Ra viện tôi sẽ mua Velove Slimming để giảm cân

Nằm trong bệnh viện và viết lên những chia sẻ này, chỉ mong muốn mọi người đừng dại dột giảm cân bằng cách nhịn ăn như tôi. Bản thân tôi chỉ mong ngày xuất viện để tìm hiểu thêm về sản phẩm giảm cân Velove Slimming mà chị đồng nghiệp giới thiệu.

------------------------------------------------

Lưu ý: Khi sử dụng sản phẩm, bạn cần kết hợp thêm chế độ ăn uống và vận động hợp lí. Tùy theo cơ địa mỗi người, số cân nặng sẽ giảm khác nhau!

* Đây là những câu chuyện mang nội dung có thật, đó là kết quả mà thực tế khách hàng đạt được sau khi áp dụng. Chúng xuất phát từ ý kiến chủ quan của khách hàng khi gọi điện, chat, mail, gửi thư về cho http://giamcan.in, chúng tôi xin phép Qúy khách được biên tập lại thành những câu chuyện để chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm này cùng các khách hàng khác.

 

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua! Kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét