Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Cách tốt nhất giảm cân an toàn và hiệu quả

Đôi khi có những việc rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện và hạn chế một số yếu tố nhỏ có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.
Bạn hãy tìm hiểu những cách sau đây giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn cùnghttp://giambeo24h.com/ nhé.


Ngủ đủ giấc
Nghiên cứu cho thấy rằng, thiếu ngủ có liên quan trực tiếp đến đói và thèm ăn, vì nếu ngủ đủ giấc cơ thể sản xuất hormone leptin, giúp ngăn chặn sự thèm ăn. 7-8 tiếng mỗi ngày là cách khoa học và thông minh nhất giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Giải quyết cảm xúc
Khi bạn bị stress, trầm cảm, giận dữ, buồn chán và cô đơn hay bạn bị căng thẳng khi đó cơ thể bạn sản xuất ra cortisol từ đó gây tăng cân nhanh chóng. Nghiên cứu cho thấy mức độ cao của cortisol không chỉ làm tăng cảm giác ngon miệng, thèm ăn đường và tăng cân, mà còn di chuyển các cửa hàng chất béo để bụng làm cho bạn nhiều khả năng phát triển bệnh béo phì, huyết áp cao, cholesterol cao và bệnh tiểu đường.
Vì vậy, học cách tích cực để đối phó với những cảm xúc này sẽ giúp bạn giảm mức tiêu thụ calo không cần thiết và giảm cân hiệu quả.
Bổ sung đầy đủ protein
Nguồn dinh dưỡng protein có nhiều trong thịt, cá, các loại đậu, các loại hạt, đậu phụ. Protein rất có lợi cho giảm cân bởi vì protein cung cấp nhiều năng lượng và dinh dưỡng mà rất ít chất béo, thấp calo. Thay thế một số protein động vật của bạn dựa trên các protein thực vật có thể làm giảm lượng calo tổng thể của bạn, có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Ăn thường xuyên
Nhịn đói để giảm cân là phương pháp sai lầm nhất ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy để gairm cân an toàn và hiệu quả bạn nên ăn thường xuyên hơn. Chia nhỏ bữa ăn 5-6 lần một ngày với 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ lành mạnh. Vì nếu để dạ dày đói bạn có nguy cơ an nhiều vào bữa ăn tiếp theo.Ăn thường xuyên có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất.
Chúc các bạn giảm cân thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét